Cách giảm cân bằng rau củ quả

Giảm cân bằng rau,củ quả là một phương pháp giảm cân tốt,và có thể đưa nó vào món chính trong thực đơn ăn uống của bạn>Nhưng không phải vì thế mà chỉ ăn toàn rau xanh vì cơ thể cần dưỡng chất để duy trì hoạt động tuần hoàn bình thường.

Cách tốt nhất bạn nên đưa rau và hoa quả vào khẩu phần ăn một cách tự nhiên, tất nhiên bạn có thể tăng cường rau xanh làm món chính nhưng đồng thời bạn cũng cần có cơm, thịt hoặc cá để bảo đảm cung cấp đủ chất dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể.

Tuyệt đối không được ăn trá cây chua vào buổi sáng và khi đói, điều này sẽ gây tổn hại cho dạ dày, nặng hơn có thể gây viêm loét,… rất nguy hiểm.Nếu chưa hiểu nhiều về các nguyên tắc giảm cân thì bạn có thể tìm gặp các chuyên gia tư vấn giảm cân để an toàn và tốt cho sức khỏe chính mình.

thuc-don-giup-giam-beo-nhanh

Sau đây là thực đơn giảm cân bằng rau củ quả

Ngày 1

Buối sáng: Một trái táo, một cốc nước hoa quả ép

Buổi trưa : Một dĩa sa lát hoa quả trộn, một cốc nước

Buổi tối : Một đĩa sa lát hoa quả, một cốc nước ép từ hoa quả tươi.

Ngày 2

Buổi sáng : Một dĩa hoa quả và chút đồ ăn nguôị, một cốc nước lọc

Buổi trưa : Một đĩa sa lát rau tươi trộn, một cốc nước lọc

Buổi tối : Các loại rau tươi tuỳ ý, hai trái táo

Ngày 3

Buổi sáng : Một đĩa hoa quả trộn, một cốc nước ép hao quả tươi

Buổi trưa : Một đĩa sa lát rau tươi, một cốc nước lọc

Buổi tối : Một bát canh

Lưu ý : Trong vòng 3 ngày, chỉ được ăn rau tươi hoặc hoa quả. Trong vòng một tháng chỉ có thể tiến hành phương pháp này một tuần mà thôi. Nếu thực hiện đúng, bạn sẽ có một thân hình cân đối như mong muốn.

Bài viết được quan tâm nhiều:

++ Phương pháp giảm cân cho người lớn tuổi

++ cách giảm cân cho tuổi teen

++ Phương pháp giảm cân an toàn

++ Tăng cân trở lại khi ngưng thuốc giảm cân

Cách giảm cân bằng rau củ quả Cách giảm cân bằng rau củ quả
10/10 1642