Viên uống Hupavir Immunocaps Sinecatechin – Tăng cường miễn dịch chống lại siêu vi HPV

0
14
Viên uống Hupavir Immunocaps Sinecatechin
Viên uống Hupavir Immunocaps Sinecatechin
Viên uống Hupavir Immunocaps Sinecatechin – Tăng cường miễn dịch chống lại siêu vi HPV
5 (100%) 1 vote

Sức đề kháng yếu, hàng rào miễn dịch bảo vệ cơ thể hoạt động kém tạo điều kiện cho các tác nhân gây bệnh xâm nhập vào cơ thể, một trong số đó là virus HPV. Viên uống Hupavir Immunocaps Sinecatechin là công thức chuyên biệt, bổ sung các vitamin, khoáng chất, giúp tăng cường miễn dịch chống lại hoạt động của virus HPV. Hôm nay hãy cùng thuocbietduoc.edu.vn tìm hiểu tất tần tật về sản phẩm này nhé!

Nhóm sản phẩm: Thực phẩm chức năng

Dạng bào chế: Viên nang

Đóng gói: Hộp 1 lọ 60 viên

THÀNH PHẦN

Trong mỗi viên Hupavir Immunocaps Sinecatechin có chứa:

  • Cao tía tô (tên khoa học Perilla frutescens): 150mg
  • Yeast Beta Glucan (Beta 1,3/1,6 glucan): 150mg
  • Cao nấm vân chi (tên khoa học Coriolus versicolor): 100mg
  • Acid Folic: 30mcg
  • Kẽm gluconate: 10,5mg
  • Chiết xuất trà xanh (Green tea Extract): 10 mg
  • Vitamin B3: 2,4mg
  • Phụ liệu: vừa đủ 1 viên

VIÊN UỐNG HUPAVIR IMMUNOCAPS SINECATECHIN LÀ GÌ?

Theo nghiên cứu, một trong những loại virus gây bệnh phổ biến ở người đó là virus HPV (có tới 50% dân số sẽ bị nhiễm HPV ít nhất một lần trong đời). Thông thường, hệ miễn dịch của cơ thể sẽ có cơ chế tự bảo vệ, hạn chế tác động của virus. Đối với những người có hệ miễn dịch suy giảm, virus HPV có điều kiện thuận lợi để xâm nhập, nhân lên gây ra một số vấn đề sức khỏe có thể kể đến như: sùi mào gà, gai sinh dục, nặng hơn là ung thư cổ tử cung,…

Viên uống Hupavir Immunocaps Sinecatechin bào chế từ các thành phần tự nhiên, bổ sung thêm các vitamin và khoáng chất thiết yếu có tác dụng thúc đẩy hoạt động của hệ miễn dịch chống lại siêu vi HPV nói riêng và nhiều tác nhân gây bệnh khác nói chung. Bạn có thể cảm thấy an tâm khi cơ thể đã được bảo vệ trước tác động của siêu vi HPV.

Tía tô là một loại dược liệu thân thiện, tốt cho sức khỏe, được người xưa sử dụng trong nhiều bài thuốc. Dược liệu này có tác dụng ngăn cản hoạt động, ức chế sự nhân lên của virus gây bệnh. Nghiên cứu cho thấy, chiết xuất tía tô an toàn, không gây độc, có khả năng ức chế sự sao chép, ngăn chặn RNA virus, làm giảm sự giải phóng cytokine do virus gây ra, có hiệu quả trong việc ngăn ngừa COVID-19.

Beta 1,3/1,6 glucan là polysaccharides tự nhiên có nguồn gốc từ nấm men, giúp hỗ trợ khả năng phòng vệ của vật chủ chống lại các tác nhân gây bệnh bằng cách điều chỉnh hoạt động gây viêm và kháng khuẩn của bạch cầu trung tính và đại thực bào. β-glucan hoạt động như chất điều hòa miễn dịch, nhắm mục tiêu cụ thể vào phản ứng miễn dịch bẩm sinh.

Trà xanh chứa hỗn hợp các catechin (sinecatechin), có tính chất kháng khuẩn, kháng virus. Dạng mỡ bôi da chứa sinecatechin đã được chấp thuận để làm giảm bệnh sùi mào gà do virus HPV gây ra u nhú ở người. Tỷ lệ loại trừ các tổn thương mụn cóc sau khi sử dụng sinecatechin tương tự như các loại thuốc bôi ngoài da khác, như imiquimod và podophyllotoxin và sự tái phát ít xảy ra hơn sau khi sử dụng sinecatechin.

Kẽm gluconate đây là một trong những nguyên tố vi lượng cần thiết giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể trước bệnh tật thông qua kích thích hoạt động của tế bào lympho và đại thực bào, giảm nguy cơ mắc nhiễm khuẩn, thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển bình thường của con người.

Nấm vân chi là loại nấm truyền thống có tác dụng điều hòa miễn dịch của đất nước Trung Quốc. Thành phần hoạt động được xác định là polysaccharopeptide được sử dụng làm tác nhân bổ trợ trong liệu pháp điều trị ung thư và chống virus.

Acid folic là một chất dinh dưỡng thiết yếu từ nhóm vitamin phức hợp B, tham gia vào nhiều phản ứng nội bào, liên kết chặt chẽ với các enzyme, giúp tăng cường miễn dịch. Thiếu folate có thể gây homocysteine ​​máu, khuyết tật ống thần kinh, thiếu máu hồng cầu to, rối loạn tâm trạng.

Vitamin B3 đóng vai trò thiết yếu trong quá trình chuyển hóa tế bào, chuyển hóa protein và axit amin,  tăng cường hệ miễn dịch.

CÔNG DỤNG CỦA VIÊN UỐNG HUPAVIR IMMUNOCAPS SINECATECHIN

Viên nang Hupavir Immunocap Sinecatechin đáp ứng nhu cầu bổ sung vitamin và khoáng chất cho người thiếu hụt có hệ miễn dịch kém, kích thích hệ miễn dịch chủ động chống lại vi sinh vật gây bệnh, hạn chế ốm vặt, tăng cường sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Viên uống Hupavir Immunocaps Sinecatechin
Viên uống Hupavir Immunocaps Sinecatechin – Tăng cường miễn dịch chống lại siêu vi HPV

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

Người cần bổ sung vitamin, khoáng chất.

Người có sức khỏe kém, suy nhược cơ thể.

Người có miễn dịch yếu.

Người mới ốm dậy.

CÁCH SỬ DỤNG

Viên uống Hupavir Immunocaps Sinecatechin dành riêng cho người lớn và trẻ em trên 6 tuổi. Mỗi lần uống 1 viên, ngày uống 1-2 lần.

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG

Hupavir Immunocaps Sinecatechin là thực phẩm bổ sung có tác dụng hỗ trợ hoạt động của hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể trước sự xâm nhập, gây hại của vi sinh vật gây bệnh không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Khi biết có kiêng kỵ với bất cứ thành phần nào trong công thức của viên uống Hupavir thì không nên sử dụng.

Đọc kỹ hướng dẫn, dùng đúng liều lượng.

Theo dõi hạn dùng trên bao bì, nếu hết hạn hãy bỏ đi.

Liệt kê danh sách các sản phẩm mà bạn đang dùng (nếu có).

Viên uống Hupavir Immunocaps Sinecatechin
Viên uống Hupavir Immunocaps Sinecatechin bổ sung vitamin và khoáng chất cho người thiếu hụt

BẢO QUẢN

Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

TIÊU CHUẨN: TCCS

SỐ LƯU HÀNH: 17086/23/CBMP-HN